Pictures of Town Hall & New Year Party 2023 activities

                 🎉 ภาพบรรยากาศกิจกรรม Town Hall & New Year Party 2023  เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม AHYAT Abalone Convention Hall มาในธีม BR Champions ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าบุคคลมีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายวงการ สื่อถึงว่า ทุกๆคนก็สามารถเป็นแชมเปี้ยนได้ ภายในงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นวภัสร์ ปัญญาสกุลวงศ์  และผู้บริหาร ในแต่ละภาคส่วนได้มีการเล่าถึงเป้าหมายที่ท้าทายในปีหน้า และแผนการที่จะพา The Bangkok Residence  ไปสู่การเปลี่ยนแปลงใหม่ เพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในปี 2024

 

🎉 พร้อมกันนี้ ยังมีพิธีการรับมอบเข็มเกียรติยศที่น่าภาคภูมิใจ ให้กับพนักงานที่ทำงานกับบริษัท 1 ปีขึ้นไป หรือพนักงานที่ปรับตำแหน่ง จากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์   

 

 

 

🎉ภายในงานได้มีการประกาศรางวัล BEST TEAM PERFORMANCE 2023 สำหรับฝ่ายที่ทำผลงานได้โดนเด่นในช่วงปีที่ผ่านมา

 

🎉ทั้งยังมีการแสดงจากพนักงานที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นแชมเปี้ยนของ BR โดยสอดแทรก Core Value ขององค์กร “รักชัยชนะ รวดเร็ว เน้นลงมือทำ นำสู่ความเป็นเลิศ ด้วยน้ำใจและไมตรี

 

ช่วงสุดท้ายของงาน เหล่าพนักงาน BR ได้มีกิจกรรมการ Make a wish เขียนการ์ดคำอวยพรให้กับ BR สำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับปี 2024 ของชาว BR ทุกคน 🎉🎉🎉


 

#BRagent 
#thebangkokresidence 
#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles